CHÍNH SÁCH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Omori sẽ thực hiện chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng.
1. Những trường hợp áp dụng chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền tại Omori
Sản phẩm Omori giao không đúng theo đơn đặt hàng
Khách hàng nhận thấy sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ ngay với Omori, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của quý khách bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng quý khách yêu cầu (khi có hàng).
Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả không được có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Lưu ý khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển và giao hàng.
Sản phẩm mua bị lỗi
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Omori. Đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng 0836.339.229, Omori sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.
Xem thêm:
2. Quy trình & Thủ tục thực hiện chính sách đổi trả hàng
- Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi trả hàng là 30 ngày từ ngày nhận được hàng (Áp dụng với trường hợp lỗi do nhà sản xuất hoặc do kỹ thuật lắp đặt của Omori Care)
- Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Omori và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng từ 3 – 5 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Điều kiện áp dụng chính sách đổi trả hàng
- Thời gian đổi trả: 30 ngày và đáp ứng các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Omori hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi Kỹ thuật viên của Omori hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi bên ngoài (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo. Ví dụ như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phếu bảo hành, sách hướng dẫn,…
Trường hợp không chấp nhận đổi trả
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành. Ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
- Hàng nằm trong chương trình xả hàng, thanh lý đều không được đổi trả
3. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì:
Xin vui lòng liên hệ tổng đài Omori care
Hotline: 0836.339.229
Địa chỉ: Số 44 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
- XU HƯỚNG “MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH” VỚI NẮP RỬA ĐIỆN TỬ
- Điểm khác biệt giữa máy rửa bát Bosch độc lập và máy rửa bát âm tủ?
- Bồn tắm nằm là gì? Top bồn tắm nằm giá rẻ nên mua
- Vòi rửa bát tăng áp – Sự lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp gia đình
- Nên sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E hay máy rửa bát Bosch SMS46NI05E?