Chính sách vận chuyển, lắp đặt

Chính sách vận chuyển, quy trình giao hàng và lắp đặt tại Omori 

Omori thực hiện chính sách vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, chính xác để phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng (KH).

  1. Đối tượng áp dụng chính sách vận chuyển, lắp đặt

– Tất cả khách mua hàng tại hệ thống bán lẻ của Omori

 

  1. Khu vực áp dụng và chi phí vận chuyển, lắp đặt

Omori sẽ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc. Với thông tin chi tiết như sau:

– Miễn phí cho đơn hàng  ≥ 100 triệu đồng trong bán kính 100 km.

– Khu vực ngoại tỉnh, quý khách thanh toán thêm chi phí vận chuyển cho nhân viên của Omori hoặc nhà xe theo thỏa thuận của quý khách với nhân viên của Omori.

 

  1. Chính sách vận chuyển quy định thời gian giao hàng

– Đơn hàng trong nội thành Hà Nội: vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.

– Đơn hàng trong bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và KH.

– Đơn hàng ngoài bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 5 ngày. Hoặc bạn và công ty thoả thuận. Điều này đảm bảo phù hợp nhất với yêu cầu của khách.

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể. Tránh sai sót thông tin, giao nhầm hàng, sai địa điểm.

Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 24h kể từ khi nhận đơn hàng. Đảm bảo nhanh gọn, trong thời gian nhanh nhất.

– Mạng mua sắm trực tuyến Omori có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng. Ví dụ như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe vận chuyển hỏng, trục trặc khi xuất hàng…. Mong Quý khách hàng thông cảm!

 

  1. Quy trình đóng gói giao hàng

– Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, Omori sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.

Xem thêm: 

 

  1. Chính sách vận chuyển quy định về cước phí giao nhận hàng tại Omori 

– Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lượng quy đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.

– Cách thức tính Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát):

Trọng lượng = Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000.

– Quý khách hàng có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

– Nếu đơn hàng của quý khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quý khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

 

Chính sách vận chuyển, lắp đặt

  1. Chính sách vận chuyển về trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Omori chỉ định, Omori chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro. Ví dụ như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Omori đến địa điểm do quý khách yêu cầu.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai, bạn ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận. Sau đó thông báo ngay cho tổng đài của Omori care.

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Omori không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro. Ví dụ như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa . Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

  1. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm

– Quý khách được miễn phí công cắt đá, ghép đá, đục bê tông khi lắp đặt thiết bị bếp.
– Quí khách vui lòng thanh toán vật tư phát sinh.(Không nằm trong bộ phụ kiện của sản phẩm như: Dây điện, đường ống, Aptomat, hay các phụ kiện…)

– Những trường hợp thay cũ lắp mới thiết bị được phân phối bởi Omori hoặc ngoài Omori Quý khách vui lòng liên hệ Hotline của Omori Care để nhận báo giá chi tiết.

Lưu ý:  Đội ngũ Omori Care luôn cố gắng hộ trợ tối đa nhằm tiết kiệm thời gian chi phí cho khách hàng. Các hạng mục xây dựng sẽ được tính theo biểu giá thi công điện nước của thị trường.

 

  1. Cài đặt hướng dẫn sử dụng

– Sau khi lắp đặt xong nhân viên Omori Care cài đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
– Nếu tự lắp đặt, khách hàng phải chịu mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người. Ví dụ như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạnh.

 

  1. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về chính sách bảo hành, bảo trì

Xin vui lòng liên hệ tổng đài Omori care

Hotline: 0836.339.229

Địa chỉ: Số 44 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Hỏi và đáp (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.

0835.339.229