Thư ngỏ Omori
Thay mặt Omori, tôi xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành tới Quý Khách hàng và Đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Omori trong suốt thời gian qua.
Được thành lập từ 2018, Omori là thương hiệu chuyên bán lẻ và phân phối thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp và đồ gia dụng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đồng thời, Omori đã nỗ lực xây dựng, phát triển dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thiết bị tại nhà, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Omori tự hào đã đồng hành với hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc chăm sóc không gian sống ngày càng tiện nghi, ấm cúng.
Omori quan niệm rằng con người là yếu tố quan trọng nhất. Chính vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn trao gửi niềm tin cho chúng tôi, bởi Omori đang được điều hành bởi những chuyên gia kỹ thuật đã được đào tạo bài bản và có thâm niên làm việc hàng chục năm tại Nhật Bản, nơi được công nhận về các giá trị thẩm mỹ và chất lượng uy tín bậc nhất thế giới. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi chính là phục vụ khách hàng Việt bằng sản phẩm, dịch vụ với phong cách chuẩn Nhật Bản. Chính điều này đã trở thành động lực giúp Omori luôn hết mình học hỏi, khát khao tìm kiếm những sản phẩm và giải pháp tối ưu nhất hướng tới khách hàng.
Mục tiêu lớn nhất của Omori là trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc mang lại chất lượng và giá trị cho khách hàng. Với khẩu hiệu “Chuyên nghiệp từ những điều bình dị nhất” Omori luôn coi sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là thước đo cho thành công của chính mình.
Trân trọng!
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
PHẠM XUÂN DỰ
Câu chuyện thương hiệu
Omori là hành trình bắt nguồn từ đam mê, miệt mài tìm kiếm những giá trị hoàn mỹ của doanh nhân trẻ Phạm Xuân Dự – CEO của Omori. Anh lựa chọn lên đường sang Nhật Bản – một trong những cái nôi tinh hoa văn hóa hàng đầu của thế giới. Được trải nghiệm văn hóa, đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, anh khao khát ứng dụng và truyền tải tinh thần, giá trị đó tới người Việt qua những sản phẩm, dịch vụ của mình.
Omori là địa danh ở Nhật Bản, nơi các các chuyên gia của chúng tôi được đào tạo, đã được lựa chọn để làm tên thương hiệu. Đây vừa là sự tự nhắc nhở, cũng vừa sự cam kết mang lại cho Đối tác và Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất theo chuẩn phong cách Nhật Bản.
Omori biết rằng mình không phải là DUY NHẤT, nên chúng tôi không ngừng học hỏi, tìm kiếm, cập nhật những kiến thức, xu hướng mới để kịp thời tư vấn, cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho người Việt. Không bao giờ hài lòng với bản thân là cách để đội ngũ của Omori luôn nỗ lực và tiếp thu, ngày một nâng cao chất lượng, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.
TẦM NHÌN
Trở thành thương hiệu hàng đầu, cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ một cách trung thực, vì quyền lợi của khách hàng và là cầu nối để mang những tri thức, sản phẩm ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới đến cho người Việt.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
03
Nền tảng giá trị của Omori
Tâm – Tầm – Tín – Tốc
Mang lại những dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất cho người Việt.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Đội ngũ Omori với kiến thức sản phẩm/kiến thức ngành nghề, sự hết mình với giá trị côt lõi và định hướng, Chúng tôi mang đến những giải pháp chất lượng nhất, phù hợp nhất kiến tạo không gian sống cho người Việt.
02