Chính sách Bảo hành, sửa chữa của OMORI
Omori thực hiện chính sách bảo hành, sửa chữa tiêu chuẩn, đảm bảo quyền lơi khách hàng. Liên hệ hotline 083.533.9229 để được hỗ trợ 24/7.
I, CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI OMORI
-
Quy trình tiếp nhận, bảo hành tại OMORI
Khi phát sinh vấn đề, sự cố khi sử dụng sản phẩm thiết bị do Omori cung cấp bước sau
Bước 1: Gọi ngay đến tổng đài 0836.339.229 là tổng đài bảo hành chính thức của Omori
Bước 2: Hãy gửi hình ảnh hoặc Video nếu có về biểu hiện lỗi của sản phẩm cho bộ phận tiếp nhận Bảo hành.
Bước 3: Khách hàng chủ động trao đổi và thống nhất, sắp xếp thời gian với bộ phận bảo hành của Omori. Thông thường thời gian tiếp nhận bảo hành là 48 giờ đồng hồ.
Bước 4: Đưa ra nhận xét và phản hồi về dịch vụ bảo hành của Omori
Xem thêm:
- Hỗ trợ và phương thức thanh toán
- Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền
- Chính sách vận chuyển, lắp đặt
-
Quy định chung về phương thức bảo hành tại Omori
- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất hoặc bảo hành lỗi lắp đặt do kỹ thuật viên của Omori thực hiện (nếu có).
- Trong thời gian bảo hành khách hàng đươc miễn toàn bộ chí phí liên quan đến bảo hành (bao gồm cả linh kiện thay thế)
- Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm xuất kho của Omori.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn. Và phiếu bảo hành hoặc phiếu giao hàng được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.Thời gian bảo hành sản phẩm tùy thuộc vào chủng loại sản phẩm và thương hiệu sản phẩm. Quý khách hàng có thể tham khảo sơ bộ qua bảng bên dưới:
-
Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành tại Omori
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số được ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng trong môi trường đặc biệt.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm sử dụng các chất tảy rửa mạnh làm hoen rỉ sản phẩm.
- Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V +/- 10V, tần số nguồn thay đổi quá mức quy định nhà sản xuất là 50Hz – 60Hz.
- Trường hợp mất hoặc hỏng các linh phụ kiện đi kèm như: Bóng đèn, Kính, Bộ lọc, Kiềng bếp, núm vặn công tắc, IC, mâm bếp điện, pin, bộ chia lửa, thanh trượt, giá xếp bát đĩa …
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Omori
Lưu ý: Quý khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí ( Vận chuyển, sửa chữa, linh kiện…) trong trường hợp những trường hợp trên
-
Địa điểm thực hiện bảo hành
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Omori có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng
-
Cách thức liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề chính sách bảo hành, bảo trì
Xin vui lòng liên hệ tổng đài Omori care
Hotline: 0836.339.229
Địa chỉ: Số 44 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
II, QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH &SỬA CHỮA TẠI OMORI
Những thiết bị, sản phẩm vẫn còn thời hạn hoặc đáp ứng các điều kiện trong phạm vi bảo hành được miễn toàn bộ chi phí liên quan đến bảo trì và sửa chữa.
Thời gian bảo hành sản phẩm tùy thuộc vào chủng loại sản phẩm và thương hiệu sản phẩm. Quý khách hàng có thể tham khảo sơ bộ qua bảng bên dưới:
Chủng loại sản phẩm | Thương hiệu | Thời gian bảo hành | |
Thiết bị vệ sinh | Bồn cầu | ESINC | 5 năm |
INAX | 10 năm về men sứ, 3 năm với phụ kiện đi kèm | ||
KOBESI | 10 năm về men sứ, 3 năm với phụ kiện đi kèm | ||
Sen tắm | ESINC | 5 năm | |
KOBESI | 3 năm | ||
OSUNY | 3 năm | ||
Chậu rửa mặt | ESINC | 5 năm | |
KOBESI | men sứ 10 năm | ||
Vòi rửa mặt | ESINC | 5 năm | |
KOBESI | 3 nam | ||
OSUNY | 3 năm | ||
Bộ tủ chậu | DADA | 3 năm | |
MOWOEN | 3 năm | ||
NEVAR | 3 năm | ||
Thiết bị bếp | Bếp từ – Bếp gas | CANZY | 2 năm |
EUROSUN | 3 năm | ||
TEKA | 3 năm | ||
Chậu rửa bát | KOBESI | 2 năm | |
Vòi rửa bát | ESINC | 5 năm | |
Lò nướng | CANZY | 2 năm | |
Lò vi sóng | CANZY | 2 năm | |
Máy hút mùi | BAUER | 2 năm | |
CANZY | 2 năm | ||
EUROSUN | 2 năm | ||
Máy rửa bát | BOSCH | 3 năm | |
CANZY | 3 năm | ||
EUROSUN | 2 năm | ||
Thiết bị gia dụng | Bộ nồi cao cấp | BAUER | 1 năm |
EUROSUN | 1 năm |
Việc sửa chữa tùy vào điều kiện thực tế vị trí đặt thiết bị. Ngoài ra còn phụ thuộc vào giá thành của linh kiện tại từng thời điểm. Vì vậy Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Omori care theo Hotline: 0836.339.229 để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết.
- Lỗi E15 máy rửa bát Bosch: Nguyên nhân và cách sửa tại nhà
- Hoàn công lắp đặt phong cách Japandi cho căn bếp của Chị Dung – Chương Mỹ
- 9 Ưu điểm của bếp điện từ kết hợp hồng ngoại bạn nên biết
- Máy hút mùi Canzy có tốt không, dùng loại nào tốt nhất?
- Bếp hồng ngoại Electrolux có tốt không? Có nên mua dùng?