Trong quá trình sử dụng nếu thiết bị phát sinh lỗi kỹ thuật Omori rất lấy làm tiếc. Khi đó, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Omori để được hỗ trợ theo điều kiện bảo hành. Omori cam kết hỗ trợ nhanh nhất có thể. Thông thường thời gian tiếp nhận là trong vòng 48h đồng hồ.
Các điều kiện bảo hành chung
Điều kiện bảo hành được áp dụng cho các thiết bị thỏa mãn điều kiện bảo hành của Omori. Đó là bán trực tiếp trên website Omori.vn và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của Omori. Hoặc đại lý được ủy quyền của Omori hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam.
Sản phẩm, thiết bị được bảo hành đủ đối với trường hợp sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất. Bao gồm sửa chữa và dịch vụ bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành.
Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của Omori. Lưu ý tránh gặp người giả mạo đội ngũ kỹ thuật viên Omori để không thiệt hại về tài sản.
Quý khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành còn nguyên vẹn. Đó là phiếu bảo hành không rách rời, chấp vá, có dấu hiệu giả mạo. Và hóa đơn mua hàng (từ Omori hoặc đại lý được ủy quyền của Omori) khi yêu cầu bảo hành.
Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng thương hiệu, loại sản phẩm, thiết bị. Sản phẩm sẽ được bảo hành chỉ trong thời gian in trên phiếu. Ngoài thời gian bảo hành theo quy định, các trường hợp hư hỏng sẽ được sửa chữa, bảo trì có thu phí.
Theo từng trường hợp cụ thể, một số dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian thiết bị còn hạn bảo hành.
Trường hợp không được bảo hành dù trong hạn bảo hành
- Số serial trên thiết bị hoặc của phiếu bảo hành đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ, phiếu bảo hành bị rách, nát, sửa đổi.
- Thiết bị đã không được cài đặt, bảo trì theo đúng quy định hoặc Quý khách hàng đã tự ý vận hành không theo chỉ dẫn được đưa ra bởi NSX.
- Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi cấu trúc, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là các kỹ thuật viên của Omori hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do Omori ủy quyền.
- Lỗi thiết bị gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng, điện năng không ổn định.
- Lỗi gây ra bởi trường hợp cháy nổ, tia sét, sự nhiễu loạn điện, do sơ suất, tai nạn hoặc thiên tai khác hoặc vấn đề sai lệch do cài đặt và sử dụng thiết bị không đúng với các khuyến cáo.
- Các trường hợp lỗi gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián, kiến vv..
- Những lỗi gây ra bởi phản ứng hóa học, do nhiệt độ quá cao, do bụi quá nhiều, do môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như ở nhà máy xi măng, các trại chăn nuôi, vv…
- Linh kiện phụ tùng mà khách hàng yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi nguyên nhân đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả các phụ kiện.
- Phần hình dáng bên ngoài (ngoại hình sản phẩm) bao gồm tủ và khớp chống lại thiệt hại, các vết trầy xước.
- Các hư tổn do sử dụng pin kém chất lượng cho những sản phẩm dùng pin.
Một số lưu ý khác theo điều kiện bảo hành
- Các chính sách bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị khách hàng đã mua đang được vận hành không đúng với khuyến cáo của Omori hoặc nhà sản xuất.
- Nghiêm cấm việc dùng các sản phẩm với nhu cầu sinh hoạt gia đình vào mục đích thương mại. Như các cửa hàng giặt ủi, khách sạn/ nhà nghỉ, nhà hàng, vv… (áp dụng đối với khách hàng cá nhân, tổ chức không phải là đại lý do Omori ủy quyền)
- Theo chính sách bảo hành này, Omori có trách nhiệm phải sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp được gây ra bởi các sản phẩm.
- Omori có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành trong một số trường hợp. Như sản phẩm, thiết bị được lắp đặt tại các vị trí mà kỹ thuật viên không thể tiếp cận. Hoặc gây nguy hiểm cho nhân viên kỹ thuật, nhân viên trung tâm bảo hành do Omori ủy quyền.
- Quyết định của Omori dựa trên kết quả của việc xác định toàn bộ các nguyên nhân khiếu nại. Liên quan về các lỗi thiết bị, hư hỏng, thiệt hại của thiết bị.
Quy trình bảo hành
Khi sản phẩm, thiết bị phát sinh vấn đề, hãy làm các bước sau để được hỗ trợ bảo hành:
Bước 1: Gọi ngay đến tổng đài 0836.339.229 là tổng đài bảo hành chính thức của Omori
Bước 2: Gửi hình ảnh, Video biểu hiện lỗi của sản phẩm cho bộ phận tiếp nhận Bảo hành. (Nếu có)
Bước 3: KH chủ động trao đổi và thống nhất thời gian với bộ phận bảo hành của Omori. (Thông thường thời gian tiếp nhận bảo hành là 48 giờ đồng hồ)
Bước 4: Nhận xét và phản hồi về dịch vụ bảo hành của Omori
Xem thêm:
- Hỗ trợ và phương thức thanh toán
- Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền
- Chính sách vận chuyển, lắp đặt