Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Trang chủ » Quy trình bảo trì
[...]
Trong quá trình sử dụng nếu thiết bị phát sinh lỗi kỹ thuật Omori rất lấy làm tiếc. Khi đó, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Omori để được hỗ trợ theo điều kiện bảo hành. Omori cam [...]
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT Chào mừng bạn truy cập vào Website của OMORI VINA tại địa chỉ https://omori.vn/ bạn hãy tin tưởng rằng chúng tôi luôn hết mình và định ra nguyên tắc bảo mật thông tin riêng tư, nghiêm [...]
Phương Thức Thanh Toán và Chính sách Hỗ trợ khách hàng tại Omori Omori áp dụng các phương thức thanh toán từ trực tiếp đến online. Điều này nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất. 1/ THANH TOÁN KHI GIAO [...]
Chính sách vận chuyển, quy trình giao hàng và lắp đặt tại Omori Omori thực hiện chính sách vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, chính xác để phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng (KH). Đối tượng áp dụng [...]
CHÍNH SÁCH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN Omori sẽ thực hiện chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng. 1. Những trường hợp áp dụng chính sách đổi trả [...]
Chính sách Bảo hành, sửa chữa của OMORI Omori thực hiện chính sách bảo hành, sửa chữa tiêu chuẩn, đảm bảo quyền lơi khách hàng. Liên hệ hotline 083.533.9229 để được hỗ trợ 24/7. I, CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI [...]