Phương Thức Thanh Toán và Chính sách Hỗ trợ khách hàng tại Omori
Omori áp dụng các phương thức thanh toán từ trực tiếp đến online. Điều này nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
1/ THANH TOÁN KHI GIAO HÀNG – THANH TOÁN TIỀN MẶT (COD):
* Hình thức thanh toán này áp dụng cho khu vực Hà Nội.
* Nếu thanh toán trực tiếp, quý khách hàng đặt hàng trên Website hoặc điện thoại tới hotline 0836339229. Omori sẽ xác nhận, hẹn và lên lịch xuất hàng, giao hàng cho Quý khách.
* Quý khách thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao hàng hoặc Nhân viên bán hàng của Omori. Nếu có bất cứ vướng mắc gì, Quý khách liên hệ với Omori để được giải đáp.
2/ THANH TOÁN TRỰC TIẾP TẠI QUẦY BẰNG TIỀN MẶT HOẶC THẺ NGÂN HÀNG:
* Quý khách hàng đến mua hàng tại Omori, sau khi mua hàng Nhân viên sẽ hướng dẫn Quý khách thanh toán bằng tiền mặt tại quầy thu ngân.
* Trường hợp Quý khách thanh toán bằng thẻ Visa, Master, ATM không thu phí (riêng thẻ JCB áp dụng mức thu phí +1.5%):
Quý khách mang theo thẻ và đúng chủ thẻ để lấy phiếu, ký nhận phiếu đã thanh toán.
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi Quý khách dùng thẻ của người khác để thanh toán.
Ngay sau khi kiểm tra và nhận được báo Có từ Ngân hàng, Omori sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định.
Xem thêm:
3/ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC:
Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ ngân hàng tại Omori.
Áp dụng cho:
– Quý khách hàng ở ngoài khu vực Hà Nội
-Các trường hợp phải áp dụng thanh toán bằng chuyển khoản.
Các bước thanh toán này được thực hiện như sau:
* Quý khách đến ngân hàng chuyển tiền hoặc chuyển khoản từ tài khoản cá nhân cho Omori theo thông tin:
Chủ tài khoản: Công ty TNHH Omori Vina
1/ Ngân Hàng ACB:
Số Tài khoản : 123426898
Mở tại: Ngân hàng ACB – Chi nhánh Hà Nội.
Chủ tài khoản: Phạm Xuân Dự – Giám đốc Omori Vina
1/ Ngân Hàng Techcombank:
Số Tài khoản : 19033816054016
Tại: Ngân hàng Techcom Bank. Chi nhánh Nhuệ Giang.
* Thông tin cho Omori khi Quý khách đã chuyển tiền bằng email hoặc điện thoại.
* Ngay sau khi nhận được xác nhận từ Ngân hàng, Omori sẽ xuất hàng. Sau đó giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định.
* Nếu sai thông tin trong quá trình chuyển khoản, xin làm việc với ngân hàng nơi Quý khách giao dịch. Omori không chịu trách nhiệm trường hợp này. Trong một số tình huống, bạn có thể nhờ Ngân hàng mà mình giao dịch hoặc Ngân hàng mà Omori sử dụng để đối chứng.
Ngay sau đó, công ty sẽ xuất hàng và giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định.